Chia Sẻ Thiết Kế Cửa Hàng Vàng Bạc Trang Sức Đẹp Và Phù Hợp!

Thảo luận trong 'Mặt Bằng, Nhà Đất, Phòng Trọ, Nội Thất, Ngoại Thất' bắt đầu bởi Kien truc An Viet, 6/3/24.

  1. Kien truc An Viet

    Kien truc An Viet Lính Mới

    Tham gia ngày:
    6/3/24
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tuy Hòa Plus - THIẾT KẾ CỬA HÀNG VÀNG BẠC
    Những mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc, cửa hàng nữ trang đẹp sang trọng được đội ngũ KTS lên phương án theo phong cách hiện đại, rất hấp dẫn, với những đồ nội thất nhỏ xinh. Với xu thế trang trí nội thất hiện nay hướng tới không gian mở, những không gian chức năng liên kết xuyên suốt nhằm tận dụng tối đa diện tích và tạo cảm giác thoáng mát.

    Những khu vực quầy kệ được bố trí thích hợp, chia khu cho các mặt hàng khác chủng loại cùng lúc có sự kết nối với nhau để kích thích khách mua sắm. Tuy có diện tích hơi hạn hẹp nhưng khi nhìn vào cửa hàng trang sức sẽ trông rất thoáng và đẹp mắt. Tất cả đều nhờ vào cách phối hợp màu sắc với đồ nội thất hài hòa, đem đến một không gian kinh doanh rất đẹp mắt.


    MẪU THIẾT KẾ SHOP VÀNG BẠC, TRANG SỨC ĐẸP 2019
    [​IMG]
    Thiết kế cửa hàng An Việt sử dụng sàn vân gỗ làm nổi bật sự sang trọng của cửa hàng. Đèn Downlight và đèn thả trang trí tạo hiệu ứng lung linh cho các sản phẩm trang sức.

    [​IMG]
    Bản thiết kế 3D thể hiện đầy đủ tất cả các chi tiết nội thất từ phong cách trang trí đến không gian cửa hàng. Chủ đầu tư Trường Sơn rất hài lòng với bản thiết kế ấn tượng này

    Liên hệ:
    • SĐT: 0966.930.100 - 024.632.9851.66
    • Email: thietkeshop.anviet@gmail.com
    • Trụ sở: Trụ sở: 172 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Website: mauthietkecuahang.com

     

CLICK ỦNG HỘ PHÚ YÊN